25/12/17

Phụ nữ ăn gì tốt cho "chuyện ấy"

Phụ nữ ăn gì tốt cho "chuyện ấy"

Bạn có nghĩ rằng, chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống là có thể khơi lại ham muốn vốn đang nguội lạnh của bản thân? Những loại thực phẩm sau đây đã được công nhận là tốt cho chuyện phòng the với phái đẹp và bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời.

Dưa dấu


Người ta phát hiện ra rằng, ăn dưa hấu thường xuyên cũng là cách làm tăng tuần hoàn máu trong cơ thể. Một trong những thành phần chính của dưa hấu là axít amin citrulline, nó sẽ gửi tín hiệu đến cơ thể để giải phóng arginine. Arginine có khả năng giúp cho mạch máu khỏe mạnh, nhờ đó cung cấp nhiều máu hơn đến bộ phận nhạy cảm.

Sô cô la đen
Sô cô la là thực phẩm đã được chứng minh làm tăng ham muốn tình dục. Lý do là vì nó chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Phenylethylamine, một chất làm tăng cảm giác phấn khích, cũng có trong sô cô la đen. Hơn nữa, món ăn này còn chứa methylxanthines, có tác dụng làm tăng cảm hứng yêu.

Hàu


Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy mối liên hệ giữa tiêu thụ hàu với việc tăng mức dopamine trong cơ thể, điều này làm tăng ham muốn tình dục ở phái đẹp.

Măng tây


Măng tây giàu vitamin B, làm tăng sự hình thành histamin. Đây là chất cần thiết cho hoạt động tình dục sung mãn ở phụ nữ.

Hạt bí


Hạt bí rất giàu kẽm, vitamin, niacin, phốt pho, canxi và kali, là những chất không thể thiếu để duy trì cảm xúc gối chăn.

Ớt


Gia vị cay, nóng của ớt cũng có thể làm cho đời sống tình dục của bạn "nóng" hơn nhờ hoạt chất capsaicin. Thành phần có trong quả ớt cũng kích thích cơ thể sản xuất ra các chất hóa học làm tăng nhịp tim và giải phóng endorphin, giúp chị em dễ "lên đỉnh" hơn.

Hạt dẻ


Hạt dẻ, óc chó và quả hạnh nhân đặc biệt giàu axít amin arginine. Axít amin này sẽ biến đổi thành oxít nitric làm giãn mạch máu, nhờ đó tăng cường lưu thông máu đến vùng sinh dục.

Rượu vang đỏ


Uống một lượng nhỏ rượu vang đỏ sẽ giúp cho các động mạch giãn và tăng lượng máu chảy khắp cơ thể. Nhờ đó mà ham muốn tình dục cũng tăng cường đáng kể.

Tuy nhiên, đừng nghĩ là tốt mà uống thả phanh, nếu lạm dụng thì rượu vang từ người có công thành kẻ tội đồ phá đám.

Hạt lanh


Đây là thực phẩm chứa nhiều axít béo, là thành phần chính của hormon sinh dục.

Quả sung


Trong thời cổ đại, phụ nữ Hy Lạp đã biết dùng quả sung để tăng khả năng sinh sản. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, quả sung sở hữu nhiều chất sắt, đây là khoáng tố cần thiết cho sự rụng trứng và kích thích ham muốn cho phái đẹp.

Quả mọng

Có rất nhiều loại quả mọng, chẳng hạn như dâu tây, mâm xôi, việt quất, dâu đen... mỗi loại trong số chúng đều giàu chất chống oxy hóa có khả năng kích thích lưu thông máu, nhờ thế mà máu dồn đến khu vực nhạy cảm sẽ nhiều hơn. Chưa hết, những loại quả vị chua chua, ngọt ngọt này còn làm tăng dopamine, có tác dụng kích thích sự hình thành các hormon sinh dục, kết quả là "tiệc yêu" sẽ thêm phần nồng nhiệt.

Mật ong


Trong thời cổ đại, người ta đã biết sử dụng mật ong cho bữa tối để "chuyện ấy" diễn ra suôn sẻ. Mật ong có chứa borton, là khoáng chất làm tăng nồng độ testosterone, hormon đẩy cao cực khoái. Thêm một thìa mật ong vào đồ uống yêu thích trước khi đi ngủ chắc chắn sẽ giúp cho bạn sẵn sàng có một đêm vui vẻ.

Trái bơ


Bơ chứa một lượng lớn axít folic, giúp chuyển hóa protein và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Ngoài ra, loại quả này cũng rất giàu kali, có khả năng điều hòa chức năng tuyến giáp của phụ nữ, nhờ đó phòng ngừa suy giảm ham muốn do mất cân bằng nội tiết tố.

Chuối


Enzym bormelanin trong chuối được công nhận có khả năng kích thích ham muốn tình dục. Hơn nữa, chuối còn có nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như kali và vitamin B, giúp tăng mức năng lượng tổng thể.

Chà là


Số lượng lớn chất sắt trong loại trái ngon, bổ, rẻ của vương quốc Dubai xa hoa đã giúp chà là trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho sức khỏe phòng the. Loại quả này có liên quan đến quá trình rụng trứng và tăng ham muốn sex ở phụ nữ bằng cách cải thiện sức khỏe tình dục của họ.

Chia sẻ kiến thức cho bạn bè:

Đăng nhận xét

Bs. Nguyễn Văn Anh

Theo dõi qua

         

Gửi thắc mắc